Search

ยิงชาวประมงดับบนขนำกลางทะเล จ.สงขลา - ช่อง 7

fisharenazone.blogspot.com
มือปืนโหดบุกยิงชาวประมงเสียชีวิต บนขนำเลี้ยงปลากะพงกลางทะเลสาบสงขลา เบื้องต้นตำรวจยังสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องใด แต่พบผู้ต้องสงสัย 3 คน ขณะนี้กำลังติดตามตัวมาสอบสวน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนขนำเลี้ยงปลากะพง กลางทะลสาบสงขลา หมู่ที่ 5 ตำบลหัวเขา อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ผู้เสียชีวิต คือ นายพงเทพ สุภาวิระ อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดบริเวณลำคอ 1 นัด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจที่เกิดเหตุ พบรองเท้าผู้ต้องสงสัย 1 คู่ บริเวณทางเดินลงไปขนำท่าเรือ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำไปตรวจสอบหาความเชื่อมโยงกับมือปืน

ขณะที่พี่ชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า นายพงเทพ มือาชีพทำประมงหาปลาในทะเลสาบสงขลา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้ออกจากบ้านไปหาปลาในทะเลตามปกติ แต่คาดว่าน่าจะแวะนั่งเล่นที่ขนำจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นของเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกัน กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และพบว่า นายพงเทพ ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

สาเหตุเบื้องต้น ตำรวจยังไม่สรุปว่าเกิดจากเรื่องอะไร แต่ชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าทางคดี พร้อมทั้งหาเบาะแสมือปืน พบผู้ต้องสงสัย 3 คน และกำลังติดตามตัวมาสอบสวน




August 30, 2020 at 01:15PM
https://ift.tt/34JARm7

ยิงชาวประมงดับบนขนำกลางทะเล จ.สงขลา - ช่อง 7

https://ift.tt/30eagvn


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยิงชาวประมงดับบนขนำกลางทะเล จ.สงขลา - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.