Search

มอบตัวแล้ว คนร้ายประกบยิงชาวประมงทิ้งศพกลางทะเล อ้างปมขัดแย้งที่ทำกิน - ช่อง 7

fisharenazone.blogspot.com
เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) ตำรวจ สภ.ลำปำ รับแจ้งจากชาวบ้านพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เห็นเรือหางยาว 3 ลำ ลอยอยู่กลางทะเลลำปำ ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 3 นัด จากนั้นเห็นน้ำทะเลแตกกระจาย พร้อมกับเรือหางยาว 2 ลำ ขับไปคนละทาง ปล่อยเรือที่เหลืออีกลำลอยอยู่กลางทะเล

ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบคราบเลือดติดอยู่ที่เรือหางยาว แต่ไม่พบใครอยู่บนเรือ ตรวจสอบพบว่าเจ้าของเรือลำนี้คือนายศิริ นุ้ยสุด อายุ 58 ปี นำเรือออกมาหาปลาตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ก่อนจะมาถูกประกบยิง ตำรวจคาดว่าร่างของเขาน่าจะตกลงไปในทะเล จึงกระจายกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ชาวบ้านในพื้นที่ ระบุว่า พื้นที่เกิดเหตุเป็นทะเลที่ใคร ๆก็มีสิทธิ์เข้าไปหาปลาได้ แต่มีชาวบ้านบางกลุ่มเข้าไปสร้างซั้งปลา สำหรับเป็นที่อยู่ของปลา พร้อมใช้ไม้ปักเป็นแนวเขตไว้ แสดงตัวเป็นเจ้าของพื้นที่ ส่วนนายศิริเองก็เพิ่งจะมาออกเรือหาปลาได้เพียงแค่สองเดือน อาจไปหาปลาล้ำเขตคนอื่น ทำให้เกิดปัญหากันขึ้น

หลังสอบปากคำพยานแวดล้อม ตำรวจได้เรียกชายอายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย มาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทลุง โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง กระทั่งรับสารภาพว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวรวิทย์ ขุนต่างตา อายุ 37 ปี พี่ชายของเขา สาเหตุเกิดจากไม่พอใจที่ไปถูกนายศิริ แย่งที่ทำกินทางทะเล

หลังค้นหานานกว่า 15 ชั่วโมง ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบศพของนายศิริแล้ว ถูกคลื่นซัดห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุกลางทะเลกว่า 2 กิโลเมตร พบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่ศีรษะด้านขวา 6 แผล และที่แขนขวามีแผลฉกรรจ์ จึงส่งไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลพัทลุง

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (18 ก.ค.) นายวรวิทย์ ขุนต่างตา ผู้ก่อเหตุ เข้ามามอบตัวกับตำรวจ สภ.ลำปำ พร้อมปืนลูกซองที่ก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวนายวรวิทย์ไปสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร




July 18, 2020 at 05:08PM
https://ift.tt/2ZE1beE

มอบตัวแล้ว คนร้ายประกบยิงชาวประมงทิ้งศพกลางทะเล อ้างปมขัดแย้งที่ทำกิน - ช่อง 7

https://ift.tt/30eagvn


Bagikan Berita Ini

0 Response to "มอบตัวแล้ว คนร้ายประกบยิงชาวประมงทิ้งศพกลางทะเล อ้างปมขัดแย้งที่ทำกิน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.